Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Những điều thú vị về tình dục và tình yêu

Bán nấm lim xanh - Khoẻ hàng ngày: Những điều thú vị về tình dục và tình yêu, 3 loại thực phẩm siêu bẩn ,Thực phẩm tăng cường testosterone, Người Việt ngập trong bia

1. Những điều thú vị về tình dục và tình yêu



Trong một nghiên cứu năm 2014, các nhà khoa học yêu cầu 107 cặp vợ chồng kiểm tra lượng đường trong máu của họ mỗi đêm và mỗi sáng trong suốt 21 ngày, kết quả cho thấy khi đường trong máu tụt xuống, con người cảm thấy đói, do đó rất cáu kỉnh và dễ bị kích thích. Để làm rõ các con số, các nhà nghiên cứu yêu cầu 21 cặp vợ chồng, tuổi từ 18 - 35, đeo băng tay theo dõi lượng calo tiêu hao trong khi quan hệ tình dục mỗi tuần một lần trong một tháng, và thấy rằng, trung bình đàn ông bị đốt cháy 4,2 calo mỗi phút, trong khi phụ nữ bị đốt cháy khoảng 3,1. >> Xem thêm tại đây

2. 3 loại thực phẩm siêu bẩn


Thật khó tin nhưng một trong những món ăn được coi là "giàu dinh dưỡng" và quen thuộc nhất lại là những món ăn... Để hạn chế các vi khuẩn này gây hại, các chuyên gia gần đây lại đưa ra một lời khuyên gây shock nữa: đừng rửa thịt gà khi mua về từ siêu thị để tránh phát tán các loại vi khuẩn, đặc biệt là Campylobacter ra khu vực bếp của bạn. 

3. Thực phẩm tăng cường testosterone



Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Applied Physiology phát hiện rằng những người đàn ông tiêu thụ nhiều chất béo không bão hòa đơn hay còn gọi là “chất béo tốt” có thể khiến nồng độ cholesterol LDL giảm xuống đáng kể, đồng thời nồng độ testosterone có cơ hội tăng cao. Nghiên cứu được công bố trên tạp chí Medicinal Food cho biết sử dụng chiết xuất từ nho được gọi là “resveratrol” với liều lượng 500 mg mỗi ngày có tác dụng hữu ích đối với tinh trùng và góp phần nâng cao nồng độ testosterone. 

4. Người Việt ngập trong bia


Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á về… uống bia với 3 tỉ lít trong năm ngoái và dự kiến 4,2-4,5 tỉ lít trong năm tới, bất chấp những cảnh báo về tác hại đối với sức khỏe do lạm dụng loại thức uống có cồn này Theo báo cáo của Bộ Công Thương, Việt Nam nằm trong danh sách 25 nước uống bia nhiều nhất thế giới, đứng thứ 3 châu Á và dẫn đầu khu vực Đông Nam Á. Ngoài ra, sản phẩm Saigon Gold dự kiến ra mắt thị trường cuối quý III năm nay được kỳ vọng sẽ đủ sức cạnh tranh với những sản phẩm bia cao cấp khác, tham gia vào sân chơi vốn đang thuộc về một số thương hiệu như Heineken, Tiger, Carlsberg… Mới tham gia thị trường trong thời gian ngắn, đến nay, bia Sapporo đã có mặt trên 100.000 điểm bán và được 90% TP HCM biết đến với 4 dòng sản phẩm: Sapporo Premium chai 330 ml, Sapporo Premium lon 330 ml, Sapporo Premium lon bạc 650 ml và bia tươi Sapporo Premium.


5. Lý do nên tránh "chuyện vợ chồng" lúc đang ốm


Ngay cả đợt này, khi chồng tôi bị sốt virus, cơ thể rất mệt mỏi nhưng cứ khi hạ sốt là anh ấy lại đòi "quan hệ" vì thời điểm này chính là giai đoạn rụng trứng của tôi.Tôi sợ chồng mệt nên từ chối, bảo anh cứ nghỉ ngơi, tháng này trượt thì để tháng sau nhưng anh ấy không nghe, khăng khăng nói mình khỏe, có thể "làm" được. Vì vậy, bạn nên chọn thời điểm nào sung sức nhất và khoẻ mạnh nhất để quan hệ tình dục,tránh tình trạng sau khi lao động nặng nhọc hoặc đang bị ốm nhưng vẫn cố "yêu", dễ dẫn đến nguy cơ tử vong.Đối với những người bị bệnh, chức năng sinh lý của cơ quan không còn hoạt động bình thường, nhất là đối với người mắc bệnh cao huyết áp, huyết áp không ổn định, bệnh về tim mạch… Khi quan hệ tình dục sẽ kích thích đến hệ thống , làm huyết áp tăng cao, co thắt mạch máu, dễ gây hoặc xuất huyết não.


6. Hạn chế quầng thâm mắt



Nguyễn Thị Hòa (Hải Dương) Bạn thân mến!Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn bị quầng thâm quanh mắt: làn da mỏng (da dưới mắt rất mỏng và nhạy cảm, khi có tuổi, da và lớp mỡ dưới mắt càng mỏng hơn khiến cho những mạch máu lộ rõ hơn dẫn đến việc xuất hiện), dị ứng (thuốc, thực phẩm, phấn hoa, bụi, chất thải vật nuôi...), di truyền, ứ nước (mạch máu dưới mắt có thể bị giãn ra và ứ máu), thiếu ngủ, thiếu máu do thiếu sắt, tình trạng khử nước trong da... Trong ăn uống, chú ý chọn các loại thực phẩm có thể tăng cường độ bền vững của mạch máu như trà xanh, trà đen, nho đen, hành, đậu đỗ, mùi tây. 



2 nhận xét: