Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Tác dụng điều trị ung thư của Nấm lim xanh

Nấm lim xanh đã qua chế biến theo bài thuốc Thanh thiết bảo sinh của công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước không trực tiếp công phạt mầm bệnh ung thư mà thông qua các dược chất để bồi bổ cơ thể, giúp nâng cao hệ miễn dịch, từ đó, cơ thể tự sửa chữa rối loạn tế bào, và tiêu diệt tế bào ung thư.
Nấm lim xanh giúp hỗ trợ điều trị bệnh ung thư như thế nào?

Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, trong nấm lim xanh có chứa các dược chất như: Beta-D-glucan, Letinan, Aromatase inhibitor, Germanium, Polysaccharides có khả năng ức chế và kìm hãm sự phát triển của tế bào ung thư, đồng thời sản sinh ra các tế bào có khả năng kìm hãm sự phát triển của khối u ác tính, đồng thời truy tìm và tiêu diệt mầm bệnh, không để chúng lây lan sang các bộ phận khác.

Nấm lim xanh loại Thanh thiết bảo sinh của công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước

Không chỉ có tác dụng hỗ trợ tiêu diệt tế bào ung thư, nấm lim xanh còn có rất nhiều khoáng chất tự nhiên có lợi cho cơ thể. Bệnh nhân đang trong quá trình xạ trị hay hóa trị thường có thể trạng yếu do phải tiếp xúc rất nhiều hóa chất có thể dùng nấm lim xanh để khử độc phóng xạ, tăng cường thể lực, bồi bổ cơ thể và nâng cao sức đề kháng.

Đối với những bệnh nhân ung thư đã ở giai đoạn cuối, khi các tế bào ung thư đã xâm lấn quá nhiều gây ra biến chứng trầm trọng thì nấm lim xanh lúc này chỉ có tác dụnggiảm đau, nâng cao sức khỏe cho người bệnh để kéo dài thời gian sống. Còn việc bệnh nhân có thể khỏi bệnh hoàn toàn hay không thì còn tùy thuộc vào cơ địa bệnh nhân có phù hợp với nấm không. Nếu cơ địa người bệnh phù hợp thì cơ hội khỏi bệnh sẽ cao hơn, quan trọng nhất là bệnh nhân cần lạc quan và kiên trì điều trị đến cùng.
Một vài lưu ý khi sử dụng nấm lim xanh

1 nhận xét:

  1. Nấm lim xanh có điều trị được bênh ung thư giai đoạn cuối không ?

    Trả lờiXóa