Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Khác biệt nấm lim xanh chế biến và nấm lim xanh thô ?

Nấm lim xanh từ lâu vốn là một loại thảo mộc quý được tin dùng trong Đông y. Tuy nhiên, nấm lim xanh tự nhiên chỉ có công dụng bồi bổ cơ thể, chứ không có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh như nấm đã qua chế biến.

Sự thật về công dụng của nấm lim xanh tự nhiên


Có nhiều nguồn tin cho rằng nấm lim xanh tự nhiên có khả năng chữa bách bệnh, tuy nhiên thực tế nấm lim xanh tự nhiên chỉ có khả năng bồi bổ và dưỡng sinh, phục hồi các chức năng bị rối loạn của cơ thể.

Nấm lim xanh tự nhiên tác động vào cơ thể theo đúng nguyên tắc: “phòng bệnh hơn chữa bệnh” nên có khả năng cải thiện thể trạng của người bệnh, điều trị các chức năng cơ thể để ngăn ngừa các nguy cơ mắc bệnh như: rối loạn mỡ máu, rối loạn huyết áp, cải thiện chức năng của các cơ quan nội tạng. Uống thuốc sắc từ nấm lim xanh sẽ giúp thanh lọc giải nhiệt, điều hòa khí huyết giúp cơ thể trở về trạng thái cân bằng.

Tuy nhiên nấm lim xanh tự nhiên đôi khi không an toàn với người sử dụng vì ở chân nấm còn dính độc tố của vỏ cây gỗ lim (do nấm mọc trên thân cây lim). Chỉ có sản phẩm nấm lim xanh loại nguyên cây của công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước được sơ chế theo phương pháp gia truyền để khử hết độc tố đó, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Sản phẩm nấm lim xanh loại nguyên cây của công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước
Giá bán nấm lim xanh nguyên cây của công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước là 1.100.000 đồng/1 hộp/500g.

Nấm lim xanh đã qua chế biến tốt hơn nấm thô như thế nào?


Nấm lim xanh đã qua chế biến của công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước được chế biến theo bài thuốc gia truyền của dòng họ Trần với tên gọi “thanh thiết bảo sinh”. Theo công thức của bài thuốc, nấm lim xanh tự nhiên sẽ được sơ chế, rồi phơi khô, cắt lát, tẩm ướp thêm 1 số dược liệu theo bài thuốc Thanh thiết bảo sinh để tăng cường độ hấp thu của nấm đối với cơ thể. Đồng thời trong quá trình chế biến, các dược chất trong nấm lim xanh sẽ được hoạt hóa để phát huy tối đa tác dụng đối với cơ thể người bệnh.

1 nhận xét:

  1. Thấy bạn mình bảo uống nấm đắng, mình uống hộp t3 rồi ko thấy đắng có phải nấm giả ko?

    Trả lờiXóa